วันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556

คนติดจาน บนหลังเขา ท่านว่ากระผมควรทำอย่างไร

วันนี้ มีคุณลูกค้ามาปรึกษา เรื่องติดตั้งจานดาวเทียม จะดูทีวีดาวเทียมดิจิตอล จำนวน 13 จุด ชุดจาน 3 ชุด อุปกรณ์ D2R4x8 สายนำสัญญาณ 1000 เมตร ตกลงราคาที่ 28,500 บาท นั่งคุย ยืนคุย เป็นครึ่งวัน คุณลูกค้าบอกว่า เครื่องรับจะซื้อมาเองขอยืมบัตรช่างหน่อยจะเอาไปซื้อเครื่องรับ ส่วนสายซื้อมาแล้วจากร้านขายของเก่า แล้วขอช่างไปประกอบจานพร้อมติดตั้งให้หน่อย และขอต่อสายD2Rให้เรียบร้อยส่วนสายที่จะเข้าตามห้องแต่ละห้องจะเดินสายเอง ส่วนค่าเสียเวลาจะจ่ายให้จุดละสามร้อยพอไหม สาธุ...คุณลูกค้าครับ ท่านทำกับผมแบบนี้แล้วลูกเมียผมจะเอาอะไรกิน ขอให้เจริญๆๆเถอะนะครับคุณลูกค้า ทำไมเจอแต่คนแบบนี้หนอเรา
จากราคา 28,500 ครึ่งวัน จะได้ตัง 900 ท่านว่ากระผมควรทำอย่างไร
จาก คนติดจาน บนหลังเขา

1 ความคิดเห็น:

  1. คนติดจาน บนหลังเขา ท่านว่ากระผมควรทำอย่างไร

    ตอบลบ