วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

แกรมมี่' ยัน ติดทรูฯดูบอลยูโรไม่ได้ ต้องดูผ่านกล่องจีเอ็มเอ็มเท่านั้น

แกรมมี่' ยัน ติดทรูฯดูบอลยูโรไม่ได้ ต้องดูผ่านกล่องจีเอ็มเอ็มเท่านั้น
 แกรมมี่ย้ําชัด ศึกฟุตบอลแห่งชาติยุโรป “ยูโร 2012” ดูฟรีไม่มีเสีย รายเดือน และไม่มีโฆษณาคั่น แต่ต้องดูผ่านกล่องทีวีดาวเทียม “จีเอ็ม เอ็มแซท” ของแกรมมี่ที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ รวมถึงเคเบิลท้องถิ่น และ เสาหนวดกุ้งเท่านั้นที่จะดูได้ ส่วนทางช่องทางดาวเทียมอื่นหมด สิทธิ์...

สืบ เนื่องจากการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรปหรือ “ยูโร 2012” ซึ่งเป็นการแข่งขันที่มี ลิขสิทธิ์จากสมาคมฟุตบอลยุโรป หรือยูฟ่า โดยจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เป็นผู้ถือครองสิทธิ์การ ถ่ายทอดสดในประเทศไทยแต่เพียง ผู้เดียว โดยฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แก รมมี่ฯ เปิดเผยว่า เนื่องจากขณะนี้ ได้มีประชาชนสอบถามมายังบริษัทเป็นจํานวนมากว่า จะสามารถชมฟุตบอลยูโรผ่านได้ ช่องทางใดบ้าง จึงขอย้ําว่า ท่านสามารถรับชม ผ่านกล่องทีวีดาวเทียมจีเอ็มเอ็ม แซท เพียงกล่องเดียวเท่านั้น! ไม่สามารถรับชม ผ่านกล่องทีวีดาวเทียมอื่นได้รวมถึงของทรูวิชั่นส์ นอกจากนี้ ท่านยังรับชมได้ผ่านกล่อง ทีวีดาวเทียมจีเอ็มเอ็มแซท by DTV รุ่น HD1 ซึ่งเป็นกล่องในระบบ HD เพื่อรองรับ อรรถรสในการรับชมบอลยูโรครั้งนี้ครบทุกรูปแบบ ทางเคเบิลทีวีท้องถิ่นในเครือ CTH และเสาหนวดกุ้ง ชมได้ทางช่อง 3 5 9

ช่วงการแข่งขันบอลยูโร ผู้ที่รับชมทีวีระบบจานดาวเทียมอย่างทรูวิชั่นส์ จะเกิดภาวะ “จอ ดํา” ไม่สามารถรับชมการถ่ายทอดได้ เหมือนที่เคยเกิดขึ้นกับการถ่ายทอดบอลโลกเมื่อ 2 ปีที่แล้ว จะมีเพียง “กล่องจีเอ็มเอ็มแซท” เท่านั้นที่มีช่องพิเศษให้สามารถรับชมบอลยูโร ได้อย่างคมชัด โดยไปเชื่อมต่อกับจานดาวเทียมเดิมที่มีอยู่แล้วได้ในทุกสีทุกขนาดทุก ประเภท

สําหรับแฟนบอลท่านสามารถเลือกรับชมการแข่งขันสุดยอดทัวร์นาเมนต์ ของฟุตบอลเกม ครั้ง นี้ได้ตามความชอบใจ แต่รับรองได้ว่า คนไทยทั้งประเทศจะได้ลุ้นสนุกกับการแข่ง ขันระดับโลกครั้งนี้ ทุกคู่ทุกแมตช์อย่างจุใจ โดยไม่มีโฆษณาคั่นอย่างแน่นอน ผ่านกล่อง GMM Z ฟรี! โดยไม่ต้องเสียค่าบริการรายเดือน

กล่อง GMM Z ติดตั้งง่ายๆกับบ้านที่มีจานดาวเทียมอยู่แล้ว รองรับจานทุกชนิด ทุกสี หา ซื้อกล่อง GMM Z ได้ง่ายๆที่ร้านจําหน่ายดาวเทียมทั่วประเทศ และที่เซเว่น อีเลฟเว่น บิ๊ก ซี โฮมโปร เดอะพาวเวอร์ เจย์มาร์ท พาวเวอร์บาย พาวเวอร์มอลล์ เทสโก้โลตัส อิมเมจิน ทุกสาขาทั่วประเทศ มาติดตั้งทดแทนกล่องหลักกล่องเดิม หรือติดตั้งเพิ่มเติมเป็นจุด เสริมอื่นๆในบ้าน แต่สําหรับบ้านที่ยังไม่มีจานดาวเทียมสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ GMM Z Call Center โทร. 0-2841-8888 หรือ www.gmmz.tv

รายละเอียดจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐครับ เอามากระจายข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น